My Husband/Wife
You are my partner,
my sweetheart
my confidant and advisor
my comforter and friend...
You are my quiet place
away from the rest of the world.
Happy Anniversary

สามี/ภรรยาที่รักของฉัน
คุณคือคู่ชีวิตของฉัน
หวานใจของฉัน
คู่คิดและที่ปรึกษาของฉัน
คนที่คอยปลอบโยนและเพื่อนสนิทของฉัน
คุณคือที่ที่เงียบสงบ
ที่ห่างไกลจากความสับสนของโลกใบนี้
สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน